Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Odino trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Odino sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.

1. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Odino áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:

  1. Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
  2. Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển
  3. Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng

Trong 3 trường hợp trên, Odino đổi hàng cho quý khách theo trình tự sau:

  1. Bước 1. Quý khách vui lòng thông báo cho Odino trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được
  2. Bước 2. Odino tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày từ khi nhận được yêu cầu
  3. Bước 3. Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ công ty: G2 Chung cư Five Star Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  4. Bước 4. Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Odino chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho Odino khi nhận được hàng đổi

Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm cần đổi do 03 lý do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Odino thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

2. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng: 

Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm Cỏ Mềm, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại Odino trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.
  • Bao bì sản phẩm không bị bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Còn hoá đơn mua hàng.

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
  • Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi yêu cầu đổi trả hàng theo mong muốn. 
  • Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Odino chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán cho Odino khi nhận được hàng đổi.

3. Hoàn trả sản phẩm:

Trong trường hợp khách hàng gặp phản ứng không mong muốn với sản phẩm. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh về tình trạng gặp phải hoặc giấy khám sức khỏe từ cơ sở y tế để Odino xác nhận.

  • Cách thức hoàn trả:

Bước 1: Quý khách gửi hàng về cho Odino theo quy định (Phí vận chuyển sẽ do Odino thanh toán)

Bước 2: Quý khách cung cấp Số tài khoản của quý khách bằng cách Inbox cho Odino theo Zalo: 0981082262

Bước 3: Odino hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho quý khách trong vòng 5 ngày làm việc (Không bao gồm ngày nghỉ, lễ tết).

Địa chỉ nhận hàng:

Trong các trường hợp Bảo hành hoặc Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về Odino, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Odino về đơn hàng. Odino rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách. 

Địa chỉ nhận hàng đổi trả: G2 Chung cư Five Star Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

7 ngày miễn phí hoàn hàng

Hoàn hàng miễn phí trong 7 ngày

Hàng chính hãng 100%

Đảm bảo hàng chính hãng hoặc hoàn tiền gấp đôi

Miễn phí vận chuyển

Giao hàng miễn phí toàn quốc