Công ty Cổ phần Tập đoàn Tầm Nhìn Mới cam kết tiếp nhận và xử lý tất cả các phản ánh, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại trang thương mại điện tử www.odino.vn. Chúng tôi luôn ưu tiên phương án thương lượng, hòa giải trên tinh thần thiện chí nhằm duy trì lòng tin và đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.

Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng có thể gửi khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi thông qua:

  • Email: odinonature@gmail.com

  • Hotline: 0981 082 262

  • Hoặc gửi văn bản đến địa chỉ:

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tầm Nhìn Mới
    Số 9, ngõ 117 ngách 69, phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    VPGD: G2 Chung cư Five Star Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Bước 2: Xử lý khiếu nại

Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng liên hệ với Khách hàng để xác nhận thông tin khiếu nại trong thời gian tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận. Tùy vào mức độ phức tạp của sự việc, chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Bước 3: Thu thập và xác minh thông tin

Trong quá trình giải quyết, Công ty có thể yêu cầu Khách hàng hoặc các bên liên quan cung cấp các tài liệu, bằng chứng về giao dịch để hỗ trợ việc xác minh và xử lý.

Bước 4: Phương án giải quyết cuối cùng

Trong trường hợp hai bên không thể đạt được thỏa thuận qua thương lượng hoặc vụ việc vượt ngoài thẩm quyền giải quyết nội bộ, Công ty sẽ hướng dẫn Khách hàng thực hiện thủ tục đưa sự việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định pháp luật.


Cam kết của Công ty:

  • Cung cấp thông tin sản phẩm minh bạch, đầy đủ, trung thực.

  • Tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Lên án mọi hành vi gian lận, lừa đảo trong hoạt động kinh doanh.

  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu xác định lỗi phát sinh từ Công ty.

Trong trường hợp tranh chấp không thể giải quyết bằng thương lượng hoặc hòa giải, hai bên có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, cụ thể tại Chương IV về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.


Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Tầm Nhìn Mới

  • Website: www.odino.vn

  • Hotline: 0981 082 262

  • Email: odinonature@gmail.com

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần